NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CHUNG CƯ B1 TRƯỜNG SA

Chung cư với sự hiện đại, đầy đủ các tiện ích, dịch vụ, sự an ninh giúp môi trường sống của người dân trở nên tốt hơn. Gần đây mọi người vẫn hay gọi tên chung cư B1 Trường Sa, vậy nơi này có gì đáng sống mà mọi người trầm trồ đến vậy? Hãy theo chân đội ngủ Keen Land để tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé!

THÔNG TIN VỀ CHUNG CƯ B1 TRƯỜNG SA

Chung cư B1 Trường Sa là dự án thuộc tập đoàn của công ty Cổ phần Đầu tư Vạn Phúc Gia được khởi công vào năm 2008. Chung cư B1 Trường Sa tọa lac tại địa chỉ: 2-10 Trường Sa, P. 17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM. Quy mô của dự án:

  • Diện tích sàn xây dựng: 24.550m2. Trong đó:
    • Diện tích xây dựng tầng trệt: 1.912m2
    • Diện tích xây dựng căn hộ: 22.638m2 (tầng 2 – 12)
    • Tổng diện tích sàn căn hộ: 19.960m2
    • Tổng số căn hộ: 352 căn.
  • Tổng diện tích khu đất: 10.896m2
  • Tầng cao công trình: 12 tầng.

Chung Cư B1 Trường Sa

Phối cảnh dự án chung cư B1 Trường Sa

TẠI SAO NÊN CHỌN CHUNG CƯ B1 TRƯỜNG SA

Chung cư B1 Trường Sa là một trong những dự chung cư với đầy đủ tiện ích, vị trí thuận lợi về nhiều mặt lại có giá cả tốt, nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống tốt nhất cho người dân. Nếu bạn đang có nhu cầu mua chung cư thì đây là lựa chọn hàng đầu không nên bỏ lỡ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số ưu điểm có tại dự án này nhé:

Những tiện ích có tại chung cư B1 Trường Sa

Chung cư B1 Trường Sa cho thuê chính là cơ sở hạ tầng tiện ích nổi bật và hiện đại, đẳng cấp. Tại nơi đây được trang bị các tiện ích hiện đại nhằm phục vụ cho các hộ gia đình như: Truyền hình cáp quang, Internet tốc độ cao, hệ thống thang máy hiện đại, đảm bảo an toàn biện pháp phòng cháy chữa cháy. Ngoài ra, đội ngũ bảo vệ ở chung cư luôn túc trực 24/24 nhằm bảo vệ an ninh cho người dân sinh sống.

Chung Cư B1 Trường Sa

Tiện ích xung quanh dự án chung cư B1 Trường Sa

Bên cạnh đó, dưới khuôn viên chung cư còn được xây dựng vườn hoa hoàng yến cùng ghế nghỉ dọc hai bên. Khuôn viên này xuất hiện nhằm phục vụ cho việc tập thể dục, dạo bộ thư giãn cho những người yêu thích thiên nhiên. Cũng như giúp mọi người thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng bên ngoài.

Cư dân nơi đây sẽ có thời cơ được tận hưởng các dịch vụ tiện ích đa dạng, không trùng lặp với chất lượng quốc tế, cao cấp hiện đại. Tiện ích nội khu ở đây bao gồm các công viên nội khu và công viên ven sông, vườn BBQ, Hồ nhân tạo điều hòa, các khu vui chơi giải trí,…Tất cả đã được đồng bộ nhằm đem đến trải nghiệm mới lạ tại Chung cư B1 Trường Sa cho thuê.

Thiết kế rộng rãi không kém phần sang trọng

Chung cư tại nơi đây rất rộng rãi bao gồm 352 hộ, tiêu chuẩn 2 phòng ngủ với diện tích mỗi phòng là 52m2, 54m2, 60m2. Các phòng có tại nơi đây đều đầy đủ tiện nghi, được bố trí hài hòa và khoa học. Chính nhờ lối thiết kế văn minh và sáng tạo sẽ giúp bạn có thể tận dụng được không gian sống một cách tối đa nhất có thể mà những chung cư khác chưa chắc mang lại.

Chung Cư B1 Trường Sa

Thiết kế căn hộ chung cư B1 Trường Sa

Nơi đây có vị trí giao thông thuận lợi

Tại đây có vị trí đắc địa ngay tại trung tâm quận Bình Thạnh, chính điều này là nguyên nhân khiến nhiều người thích ở nơi đây, là tiêu chí nhất định để người dân chọn thuê hay mua nhà. Bên cạnh đó, Chung cư được bao bọc bởi các trục giao thông chính như Điện Biên Phủ, Xô Viết Nghệ Tĩnh. Chỉ mất 7 phút thời gian di chuyển đến các quận lân cận như: Quận 1, quận 3, quận Phú Nhuận.

Có một điểm chú ý nữa là, Chung cư gần khu vực tiện ích như gần bệnh viện, trường học, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, liền kề Thảo Cầm Viên,…Rất thuận lợi cho các gia đình con nhỏ, để con vui chơi sau thoải mái.

CHUNG CƯ B1 TRƯỜNG SA MANG LẠI CHO BẠN CUỘC SỐNG ĐÍCH THỰC

Chung cư này đã gây được nhiều sự quan tâm đối với khách hàng. Việc sở hữu một dự án tại vị trí trung tâm sẽ mang đến cho khách hàng nhiều điều mới mẻ và thú vị. 

Căn hộ chung cư B1 Trường Sa có cửa sổ thoáng khí, ánh sáng thiên nhiên chiếu vào căn hộ, ban công và sân phơi riêng sẽ tiết kiệm được chi phí tối đa. Nội thất bên trong khu chung cư đều được sắp xếp trật tự và logic mang đến nét cổ điển nhưng không phần hiện đại. Điều này sẽ mang lại sự yên bình, thư giãn, thích hợp cho đại đa số người dân tại thành phố Hồ Chí Minh và những khu vực lân cận. 

Chung Cư B1 Trường Sa

Phối cảnh dự án chung cư B1 Trường Sa

Đặc biệt nơi đây được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp, được những kiến trúc sư quan tâm đặc biệt hàng đầu. Chính vì vậy, khi mới ra mắt thị trường bất động sản, dự án này đã gây được tiếng vang lớn, được nhiều nhà đầu tư để ý đến.

Trên đây là một số những thông tin KeenLand muốn cung cấp đến bạn về dự án Chung cư B1 Trường Sa. Đây được xem là một dự án tiềm năng, mang đến cho khách hàng một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, cao cấp mà ít những dự án có.

Bạn có thể truy cập ngay website https://keenland.com.vn/ một trong những công cụ tìm kiếm các dự án bất động sản lớn hiện nay tại Việt Nam để tìm kiếm những thông tin liên quan khác từ dự án chung cư b1 Trường Sa cho thuê và các dự án bất động sản khác trên toàn quốc.

Trên đây là một số chia sẻ của đội ngũ Keen Land về cách xác định hướng nhà phong thủy giúp gia chủ gắp nhiều tài lộc và may mắn. Hy vọng bài viết này sẽ đem đến bạn những tham khảo hữu ích, thiết thực. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN KEEN LAND

Hotline 24/7: 0949.893.893

(Phone, Viber, Zalo, Whatsapp, Wechat)

    Điền thông tin để nhận báo giá trong 5'

    3/5 - (1 bình chọn)