Mặt Bằng Và Thiết Kế Căn Hộ Lavita Charm Có Gì Đặc Biệt?

Mặt bằng và thiết kế căn hộ Lavita Charm được tính toán để bố trí một cách hợp lý nhất, tận dụng tối đa ưu thế địa hình vị trí sẵn có của dự án. Thiết kế với phong cách hiện đại hợp tác với những đơn vị thiết kế nổi tiếng. Cùng đội ngũ sàn Bất động sàn Keen Land tìm hiểu chi tiết về mặt bằng và thiết kế căn hộ Lavita Charm qua bài viết dưới đây nhé!

CHI TIẾT MẶT BẰNG DỰ ÁN CĂN HỘ LAVITA CHARM

Mặt bằng chi tiết căn hộ Lavita Charm được xây dựng trên quy mô tổng thể rộng 1,48 ha với mật độ xây dựng hợp lý bao gồm 3 block cao 20 tầng, 2 tầng officetel và 2 tầng trung tâm thương mại cung cấp đủ các dịch vụ cần thiết cho cư dân trong khu vực.

Mặt bằng và thiết kế căn hộ Lavita Charm

Mặt bằng và thiết kế căn hộ Lavita Charm

Mặt bằng quy mô của dự án được quy hoạch, bố trí một cách hợp lý, cụ thể:

  • Tầng hầm và một phần tầng 3,4:  khu vực dành cho bãi đậu xe được phân chia rõ rệt nơi dành cho xe 2 bánh nơi dành cho xe 4 bánh  với sức chứa đủ lớn cho nhu cầu của toàn bộ cư dân, khách hàng thương mại.
  • Toàn bộ tầng 1 và 2 chia ra làm hai phần:
  • Phần thứ 1: xây dựng trung tâm thương mại bao gồm hệ thống siêu thị thương mại lớn, và +phần thứ 2: những căn shophouse cho những khách hàng có nhu cầu khai thác kinh doanh tại Lavita Charm.
  • Officetel hiện diện tại tầng 3 4 và 5 của tòa nhà
  • Tầng 5 là không gian dành cho phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng Gym, Spa.
  • Từ tầng thứ 6 – 20: tầng căn hộ sân vườn và căn hộ thông thường, diện tích từ 49m2 đến 95m2, thiết kế từ 1PN đến 3 PN.

Mặt bằng và thiết kế căn hộ Lavita Charm

Mặt bằng và thiết kế căn hộ Lavita Charm

CÁC ƯU ĐIỂM VỀ CÁCH BỐ TRÍ MẶT BẰNG DỰ ÁN LAVITA CHARM

Mặt bằng dự án căn hộ Hưng Thịnh cũng được xây dựng với mật độ hợp lý, thiết kế gần gũi, hài hòa với thiên nhiên. Bao quanh khu căn hộ Lavita Charm là những dãy cây xanh mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ cho cư dân, hồ bơi cao cấp tràn bờ giúp cư dân có thể thoải mái đắm mình vào làn nước trong xanh sau mỗi ngày làm việc.

Mặt bằng và thiết kế căn hộ Lavita Charm

Mặt bằng và thiết kế căn hộ Lavita Charm

Mỗi tầng căn hộ chỉ bố trí tối đa 15 căn trên mỗi block, đáp ứng được tiêu chuẩn về mật độ dân cư tại khu vực, và cũng đảm bảo hệ thống tiện ích, hạ tầng được khai thác ở mức độ vừa phải, hiệu quả cao

  • Mặt bằng tổng thể tầng 3 – 4 căn hộ Lavita Charm
  • Mặt bằng tầng 5
  • Mặt bằng thiết kế tầng 6 bao gồm Căn hộ Sân Vườn, và căn hộ Thương Mại
  • Mặt bằng thiết kế sàn tầng căn hộ của 3 block  A, B, C

Mặt bằng và thiết kế căn hộ Lavita Charm

Mặt bằng và thiết kế căn hộ Lavita Charm – Mặt bằng chung

MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ CĂN HỘ LAVITA CHARM

Căn hộ Lavita Charm được thiết kế đều có ban công riêng, thoáng mát, đón nắng và gió tự nhiên giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm nhận được môi trường sống thân thiện và trong lành. Từ ban công, bạn có thể phóng rộng tầm mặt nhìn về hướng quận 9 vô cùng nhộn nhịp với những tòa nhà cao chọc trời.

Dự án bao gồm 939 căn hộ với nhiều diện tích khác nhau từ 49 m2 – 95 m2 nhằm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau

Thiết kế căn hộ tối ưu về diện tích sử dụng, luôn mang đến sự thoải mái cho mọi cư dân, mọi thành viên trong gia đình. Với xu hướng giá trị bất động sản tại thành phố đang ngày càng trở nên đắt đỏ, có thể nói đây là giải pháp tuyệt vời cho bài toán kinh tế, vừa mang lại một chỗ an cư thoải mái mà vẫn không kém đi phần sang trọng, hiện đại.

 

HÌNH ẢNH CÁC MẪU THIẾT KẾ CĂN HỘ LAVITA CHARM

Mặt bằng và thiết kế căn hộ Lavita Charm

Thiết kế bếp dự án Lavita Charm

Mặt bằng và thiết kế căn hộ Lavita Charm

Ban công dự án Lavita Charm

Mặt bằng và thiết kế căn hộ Lavita Charm

Phòng khách dự án Lavita Charm

Xem thêm chi tiết: Dự án căn hộ Lavita Charm

Như vậy, nhìn chung dự án Lavita Charm với thiết kế và bố trí mặt bằng thông minh giúp các căn hộ thông thoáng. Khối kiến trúc độc đáo tạo hình và làm nên đẳng cấp thương hiệu thiết kế đa dạng diện tích cùng phong cách sang trọng, hiện đại được xây dựng dựa trên những công nghệ tiên tiến hàng đầu mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm sống thú vị. Do đó, khách hàng có thể lựa chọn được căn hộ ưng ý với đa dạng diện tích và nhiều loại phong cách khác nhau.

KÝ GỬI

Sàn giao dịch bất động sản Keen Land có nhận mua bán, ký gửi, cho thuê căn hộ, Officetel, căn hộ Thương Mại Dịch Vụ, Shophouse dự án chung cư Quận Thủ Đức. Quý Khách hàng cần hỗ trợ thông tin về mua bán, ký gửi, cho thuê Lavita Charm Quận Thủ Đức vui lòng liên hệ qua Điện thoại, iMessage, Viber, Zalo hoặc Wechat qua số điện thoại 0949 893 893

Quý Khách hàng cần hỗ trợ mua bán lại, ký gửi căn hộ Lavita Charm Quận Thủ Đức vui lòng nhắn thông tin mã căn hộ Lavita Charm Quận Thủ Đức qua Zalo/Viber qua số điện thoại 0949 893 893 với nội dung như sau:

  • Bán/ cho thuê căn hộ Lavita Charm Quận Thủ Đức Mã căn hộ: …. ( Block …. – Tầng….. – căn số ……)
  • Diện tích xây dựng: …….m2
  • Giá bán gồm VAT + Phí bảo trì trên hợp đồng: ….. vnđ
  • Lợi nhuận muốn thu về ( sau khi trừ các chi phí: phí môi giới, công chứng, thuế….): …. vnđ
  • Tiến độ thanh toán trên hợp đồng: ……………. ( Anh/chị vui lòng chụp tiến độ thanh toán trên hợp đồng của mình để chúng tôi biết tiến độ thanh toán còn lại trên hợp đồng)
  • Họ tên & SĐT liên hệ: …….

Hoặc đăng ký ký gửi bán/cho thuê tại đây

CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ LAVITA CHARM QUẬN THỦ ĐỨC

(Phone, iMessage, Viber, Zalo, Whatsapp, Wechat)

Thời gian mở cửa nhà mẫu Lavita Charm Quận Thủ Đức: Thứ 2 đến CN từ 8h đến 20h hàng ngày.

Hotline dự án Lavita Charm Quận Thủ Đức: 0949 893 893 (Phone, Viber, Zalo, iMessage, Wechat, Whatsapp)

GIỚI THIỆU – CHỦ ĐẦU TƯ- VỊ TRÍ – TIỆN ÍCH – MẶT BẰNG – NHÀ MẪU – THANH TOÁN – GIÁ BÁN

    Nhận Báo Giá và Khuyến Mãi chi tiết từ chủ đầu tư

    Rate this post